• Forsíða
  • Forsíða
  • Netbanki fyrirtækja
  • Netbanki einstaklinga
  • Farsímabanki
  • Landsbankinn.is
  • English
  • Íslenska

Upplýsingar

Aðgerð tókst

Villa kom upp

    Sendu okkur fyrirspurn

Vinsamlegast leiðréttu eftirfarandi

Netbankinn styður ekki viðkomandi vafra

Landsbankinn styður nýrri útgáfur Internet Explorer en einnig vafrana Google Chrome og Mozilla Firefox. Uppfærðu vafrann þinn hér

  

Nú þarf aðeins að slá inn notandanafn og lykilorð við innskráningu.

   

Auðkennislykillinn er óþarfur.

Áfram

Augnablik

Einfaldari innskráning

Innskráning og auðkenning fer nú fram í tveimur skrefum. Í því síðara ritar þú PIN og RSA kóða.

Nánar um öryggiskerfið

Á á Ð ð É é Í í
Ó ó Ú ú Ý ý Þ þ
Æ æ Ö ö Loka

Til að skrá þig inn þurfa rafræn skilríki ásamt kortalesara að vera til staðar á tölvunni þinni.

  • Sækja um rafræn skilríki
  • Hvað eru rafræn skilríki?
viti
  • Verðbréfaviðskipti í netbanka
  • Nýtt öryggiskerfi
  • Spurningar og svör

Betri verðbréfasíður í netbanka fyrirtækja

Það hefur ýmsa kosti að skoða verðbréfaeign félagsins í netbanka fyrirtækja. Í netbankanum er hægt að eiga viðskipti með stök hlutabréf og sjóði Landsbréfa á samskonar hátt og í netbanka einstaklinga, þó með þeirri undantekningu að síðurnar „eignasafn“ og „viðskiptasaga“ eru aðgangsstýrðar.

Kostir verðbréfaviðskipta í netbanka

  • Yfirsýn yfir verðbréfaeign og viðskiptasögu félagsins
  • Yfirsýn yfir þróun markaða
  • 25% afsláttur af viðskiptaþóknun/kaupgjaldi
  • 50% afsláttur af afgreiðslugjaldi

Nánari upplýsingar

Notendur netbanka fyrirtækja geta nýtt sér þrjár aðgangsstillingar að verðbréfasíðum

Fullur aðgangur

Heimild til að setja inn kaup- eða sölupöntun á stök hlutabréf og sjóði Landsbréfa.

Lesaðgangur

Sér eignastöðu og yfirlit yfir viðskipti, hefur ekki heimild til að setja inn kaup- eða sölupöntun.

Ekki með aðgang

Sér þróun á hlutabréfamarkaði og ávöxtunartölur sjóða Landsbréfa.

Óska eftir aðgangi til verðbréfaviðskipta í netbanka

RSA skjámynd á síma

Nýtt öryggiskerfi frá RSA

Nýtt öryggiskerfi frá RSA hefur tekið við hlutverki Todos auðkennislyklanna og SMS varaleiðar í netbankanum. Hafir þú ekki þegar sótt og virkjað RSA auðkennislykil hvetjum við þig eindregið til að gera það sem fyrst.
Nánar um nýja öryggiskerfið

Aukið öryggi

Kerfið sameinar áhættugreiningu og notkun auðkennislykla með það fyrir augum að hámarka öryggi og koma í veg fyrir fjársvik.

Tvær leiðir til að framkalla auðkennisnúmer

Landsbankinn býður tvær leiðir til að framkalla auðkennisnúmer við innskráningu: Með appi annars vegar og auðkennislykli úr plasti hins vegar. Nota má appið og auðkennislykilinn jöfnum höndum, allt eftir því hvað hentar betur hverju sinni.

Áhættugreining

Öryggiskerfið lærir að þekkja hegðun og aðstæður hvers viðskiptavinar og fylgist með frávikum frá venjunni. Að öllu jöfnu finna viðskiptavinir ekki fyrir kerfinu en það bregst við ef frávik verða frá hefðbundinni notkun.

Auðkennislyklar frá RSA

  • Af hverju er innskráning framkvæmd í tveimur skrefum?

    Svar: Það er gert til að bæta öryggið og þjónustuna. Með þessum hætti er innsláttarvillum auk þess sem samræmis er gætt við aðrar netlausnir bankans.

  • Af hverju þarf ég að skipta um lykil?

    Svar: Með appi og lyklum frá RSA gefst Landsbankanum tæknilegt svigrúm til að bjóða þróaðari lausnir við innskráningu og staðfestingu aðgerða. Nota má appið og auðkennislykilinn jöfnum höndum, allt eftir því hvað hentar betur hverju sinni. Notkun appsins eykur þægindin við innskráningu í netbanka fyrirtækja, enda er síminn oftar í seilingarfæri en auðkennislykillinn.

  • Þarf ég að undirrita nýjan netbankasamning?

    Svar: Nei, ekkert breytist við appið eða nýja lykilinn. Viðskiptavinir sækja appið þegar hentar og virkja það á eigin spýtur án aðkomu starfsfólks bankans.

  • Hvernig útvega ég appið í farsíma?

    Svar: Þú byrjar ferlið í sjálfum símanum: Opnar Apple App Store fyrir iPhone eða Play Store fyrir Android og leitar þar að appinu RSA SecurID Software Token og setur það upp á símanum þínum. Eftir það innskráir þú þig í netbanka fyrirtækja á hefðbundinn hátt og opnar síðuna RSA-lyklar undir kaflanum Stillingar. Þar tekur við virkjunarferli sem netbankinn sjálfur leiðir þig í gegnum.

  • Hvernig virkja ég appið?

    Svar: Appið er virkjað við næstu innskráningu í netbanka fyrirtækja á síðunni RSA-lyklar undir kaflanum Stillingar. Þar opnast leiðbeiningaferli sem þú fylgir í stuttum og einföldum skrefum. Athugðu að ekki er hægt að nota gamla Todos auðkennislykilinn samhliða appinu. Viljir þú nota bæði app og auðkennislykil þarft þú að sækja RSA lykil í næsta útibú sértu ekki þegar með hann.

  • Hvað næst?

    Appið er nú til reiðu í símanum og hægt er að nota það við innskráningu hjá fyrirtækjum sem þú hefur aðang að í netbankanum. Allt sem þú þarft er notandanafn, lykilorð, PIN og appið.

  • Þarf ég að muna enn eitt PIN númerið?

    Nei, þetta getur verið sama PIN númerið og þú notar nú þegar með Todos plastlyklinum.

  • Í hvernig símum virkar appið?

    Svar: RSA appið er til fyrir iPhone og Android og verður síðar fáanlegt fyrir fleiri stýrkerfi. Viðskiptavinir með aðrar símagerðir eru hvattir til að sækja sér RSA plastlykil í næsta útibú hið fyrsta.

  • Ég er með Windows síma. Hvað á ég að gera?

    Í iPhone og Android útgáfum appsins er innbyggður QR lesari sem einfaldar virkjunarferlið til muna. Appið er vissulega til fyrir aðrar gerðir líka (svo sem Windows síma) en þar er QR lesari ekki innifalinn ennþá. Þeir símanotendur eru því hvattir til að sækja sér RSA plastlykil í næsta útibú – eða virkja appið án QR lesarans. Landsbankinn kynnir öpp fyrir fleiri símagerðir þegar þau líta dagsins ljós.

  • Er þetta sama PIN númerið og í símanum sjálfum?

    Svar: Nei, þetta er annað númer. En vissulega getur þú valið að hafa það eitt og hið sama. Það er samt ekki ráðlegt.

  • Þarf ég eitt app fyrir sérhvert fyrirtæki í samstæðunni?

    Svar: Nei, líkt og lyklarnir gildir eitt og sama appið fyrir ótakmarkaðan fjölda fyrirtækja. Af sömu ástæðu nægir eitt PIN fyrir öll fyrirtæki í þínum ranni.

  • Hvað kostar appið?

    Svar: Líkt og plastlyklarnir er appið frítt.

  • Ég er hvorki með Android né iPhone, hvað geri ég þá?

    Svar: Komdu til okkar í næsta útibú og fáðu plastlykil frá RSA. Þú færð hann án endurgjalds en verður að sækja hann í eigin persónu. Ekki stoðar að sækja lykla fyrir hönd annarra né að óska eftir póstsendingu lykils í ábyrgðarpósti. Hér er listi yfir alla afgreiðslustaði okkar. Appið verður fáanlegt fyrir fleiri stýrikerfi þegar fram í sækir.

  • Get ég fengið rafræn skilríki í símann?

    Svar: Sú kemur tíð. Enn sem komið er geta viðskiptavinir eingöngu í netbanka einstaklinga hagnýtt símaskilríki við innskráningu.

  • Hverjir eru helstu kostir appsins?

    Notkun appsins eykur þægindin við innskráningu í netbanka fyrirtækja enda er síminn oftar í seilingarfæri en auðkennislykillinn. Sjálft innskráningarferlið í netbankann er því sambærilegt við notkun hefðbundinna plastlykla.

  • Er appið öruggt?

    Öryggislega séð er appið hvorki betra né verra en plastlykilinn. Kostir appsins felast í þægindunum.

  • Hvar annars staðar get ég notað appið?

    Fjöldi banka um heim allan býður sínum viðskiptavinum appið en hérlendis er Landsbankinn fyrsti bankinn í samstarfi RSA.

  • Þarf ég nýtt SIM kort?

    Nei, appið er óskylt og óháð SIM kortinu.

  • Hvers vegna þarf ég að gefa appinu svo ríkulegan aðgang að símanum mínum eins og skilmálar þess kveða á um?

    Hér er vísað til fernra atriða sem skilmálar appsins innihalda. Í því ljósi er svarið kaflaskipt í sömu röð og skilmálarnir:

    1. Photos/Media/Files
    Þetta er hjartað í öllu saman og tengist dulkóðuðu vottorði (svonefndri SDTID skrá) sem gegnir burðarhlutverki í uppsetningarferlinu. Í ferlinu hagnýtir appið QR lesara sem vistar skrána í símann til að uppsetningarferlið sé notendavænna.

    2. Camera
    Myndavélin er vegna QR lesarans.

    3. Wi-fi connection information
    Appið er óháð wifi upplýsingunum enda er áhættumat (e. Risk engine) ekki keyrandi undir appinu. Hér virðist vera um að ræða standard útfærslu Google Play sem RSA kaus að undirgangast á sínum tíma.

    4. Device ID & call information
    Device ID skiptir miklu máli en call information gerir það aftur á móti ekki enda hagnýtir appið ekki símtalaskrána. Hér gildir svipað og í lið #3 að appverslunin kýs að spyrða þessu tvennu saman í einn lið.
    DeviceId er notað til að búa til kóða í rauntíma. Það tryggir að þú færð ekki sama kóðann á tveimur mismunandi símum á nákvæmlega sama tíma.
    Appið hagnýtir DeviceID til að átta sig til dæmis á því hvort að nýr sími (óprúttins aðila) sé óvænt að nota appið.

  • Hvað ef ég skipti um síma?

    Þá er viðskiptavinur hvattur til að fjarlægja appið af eldri símanum og setja það upp á nýja símanum og virkja í netbankanum.

  • Hvar fæ ég aðstoð?

    Hafðu samband við okkur í netfangið fyrirtaeki@landsbankinn.is eða hringdu í síma 410 5000. Aðstoð er í boði frá kl. 8:30 til 16:30 alla virka daga.

Áhættugreining

  • Af hverju breytist netbankaþjónustan mín?

    Svar: Til að bankaþjónustan á netinu sé eins örugg og unnt er höfum við bætt við nýjum öryggisþætti. Netbankinn verður að mestu leyti óbreyttur, nema hvað að einn öryggisþáttur bætist við sem virkar á bak við tjöldin til að vernda aðgang þinn að bankanum. Með nýja öryggisþættinum kann einstaka sinnum að vera óskað eftir að þú staðfestir hver þú ert áður en haldið er áfram. Þannig getur þú notað netbankann af meiri öryggi.

  • Hvernig getur það verið öruggt að nota öryggisspurningar?

    Svar: Óprúttinn aðili með ólíklega aðgerð þarf að svara öryggisspurningunum þínum rétt eða svara símtali í einu af þeim símanúmerum sem þú gafst upp áður en hann fær aðgang að netbankanum þínum eða lýkur sviksamlegum viðskiptum. Öryggisspurningar eru ekki fyrsti valkostur, þeim er sjaldnast beitt nema aðrar leiðir þrjóti.

  • Er þessi upplýsingaöflun í samræmi við lög og reglur um persónuvernd?

    Svar: Í þessu tilfelli rétt sem öðrum þá er Landsbankanum umhugað um verndun persónuupplýsinga. Landsbankinn hefur ekkert aðgengi að þeim upplýsingum sem safnað er og hefur því ekki möguleika á að vinna upp úr gögnunum. Upplýsingunum eru eingöngu ætlað til þess að koma auga á óhefðbundna hegðun og vernda notendur netbankans þannig að bankaþjónustan á netinu sé eins örugg og unnt er. Landsbankinn tilkynnti fyrirhugaða vinnslu til Persónuverndar og hefur hún ekki gert athugasemdir.

  • Hvaða öryggiskerfi er þetta?

    Svar: Sem viðskiptavinur bankans þekkjum við hvernig þú berð þig að í netbankanum. Ef við verðum vör við atferli sem ekki líkist hefðbundinni hegðun þinni, munum við óska eftir að þú gerir grein fyrir þér. Slíkt mun aðeins gerast einstaka sinnum. Að öllu jöfnu verða engar beiðnir um viðbótarupplýsingar. Við gætum til dæmis óskað eftir staðfestingu þess að þú sért í raun og veru að reyna að fá aðgang en ekki einhver annar ef einhver reynir að skrá sig inn með þínu notandanafni og aðgangsorði úr tölvu í öðru landi skömmu eftir að þú skráir þig út úr tölvunni sem þú notar venjulega heima.

  • Hvernig fæ ég aðgang að öryggiskerfinu?

    Svar: Þú mátt búast við að fá beiðni í netbankanum um að tilgreina viðbótarupplýsingar. Þar á meðal gæti verið að velja nokkrar öryggisspurningar sem aðeins þú kannt svarið við, ásamt því að gefa upp símanúmer þar sem hægt er að ná í þig á meðan þú ert í netbankanum. Þegar það hefur verið gert er kominn nýr öryggisventill í netbankann þinn.

  • Hvað kostar þetta?

    Nýja öryggiskerfinu fylgir enginn kostnaður fyrir viðskiptavini frá hendi Landsbankans. Landsbankinn vill þó benda á að ef viðskiptavinur notar íslenskt farsímanúmer í útlöndum og er beðinn um að auðkenna sig í netbankanum símleiðis, tekur viðkomandi símafyrirtæki gjald fyrir móttöku símtalsins samkvæmt gjaldskrá.

  • Hvenær verður óskað eftir meiri upplýsingum?

    Það verður aðeins beðið um viðbótarupplýsingar þegar tiltekin innskráning virðist vera óvenjuleg eða stangast á við hefðbundna hegðun þína í netbankanum. Einnig verður þú beðin(n) um að setja inn upplýsingarnar þínar þegar þú ert fyrst beðin(n) um að veita þínar öryggisupplýsingar.

  • Um hvaða upplýsingar til viðbótar verður beðið?

    Svar: Ef vart verður við hegðun sem er óvenjuleg eða ekki dæmigerð verður þú beðin(n) að svara sjálfvirku símtali. Þú gætir einnig verið beðin(n) um að svara nokkrum af öryggisspurningunum sem þú valdir.

  • Hvernig hegðun telst óvenjuleg eða ekki dæmigerð?

    Hegðun telst óvenjuleg eða ekki dæmigerð ef eitthvað við hana virðist ekki samræmast því hvernig og hvaðan þú sinnir venjulega bankaviðskiptum þínum í netbankanum. Ef aðgerðin sem beðið er um virðist ekki dæmigerð fyrir þig, verður þú beðin(n) um nánari upplýsingar til að staðfesta að það sért þú en ekki einhver annar aðili sem er að nota netbankann í leyfisleysi.

  • Hvernig finnur bankinn hegðun sem er óvenjuleg eða ekki dæmigerð?

    Svar: Öryggiskerfið miðar við þætti eins og hvaða færslum þú sinnir venjulega í netbankanum, hvernig tölvur þú notar yfirleitt til að komast í netbankann eða hvaða öryggisstillingar eru yfirleitt á tölvunni þinni. Hundruðir þátta eins og þessir mynda lýsingu sem er einstök fyrir þig og gerir okkur kleift að skera úr um hvort sá sem er að nota netbankann þinn sé í raun og veru þú.

  • Verð ég alltaf beðin(n) um nánari upplýsingar eftir þetta?

    Svar: Nei, aðeins þegar vart verður við óvenjulega notkun eða hegðun sem ekki er dæmigerð fyrir þig. Að öllum líkindum mun það gerast mjög sjaldan.

  • Hvernig veit ég að þetta virkar?

    Svar: Þú þarft aðeins að setja upp öryggisferlið einu sinni, eftir það virkar það sjálfkrafa. En í því felst að þú nýtur ávallt verndar — bæði þegar þú ert í netbankanum og það sem er enn mikilvægara, þegar þú ert ekki að nota netbankann.

  • Verða persónuupplýsingar mínar samt öruggar?

    Svar: Já. Persónuupplýsingar þínar eru öruggari en áður vegna þess að við erum að ganga úr skugga um að það sé ekki einhver í leyfisleysi að reyna að fá aðgang að upplýsingunum þínum.

  • Hvernig verða símanúmerin mín notuð?

    Svar: Ef vart verður við hegðun sem er óvenjuleg eða ekki dæmigerð verður þú hugsanlega beðin(n) að svara sjálfvirku símtali. Þegar þú svarar símanum verður þú beðin(n) að tilgreina kóðann sem birtist þá á tölvuskjánum til að bera kennsl á þig. Símanúmer verða ekki seld þriðja aðila, né verða þau notuð til að hafa samband við þig vegna tilboða og kynninga.

  • Hvað þarf ég að gefa upp mörg símanúmer?

    Svar: Það þarf að vera að minnsta kosti eitt símanúmer en við hvetjum þig til að gefa upp allt að þrjú símanúmer. Ef við þurfum að bera kennsl á þig, gætir þú fengið sjálfvirkt símtal í eitt af þeim símanúmerum sem þú gafst upp. Það er mikilvægt að gefa upp númer þar sem hægt er að ná í þig á meðan þú ert að nota netbankann. Til dæmis, ef þú notar netbankann í vinnunni ættirðu að gefa upp vinnusíma eða farsíma í vinnunni svo hægt sé að ná í þig þar. Það tryggir að þú getir haldið áfram í netbankanum án nokkurra óþæginda.

  • Hvað ef ég þarf að skipta um símanúmer?

    Svar: Ef þú þarft að skipta um símanúmer skaltu annað hvort breyta því í stillingum netbankans eða hafa samband við þjónustuver bankans. Þegar þú notar netbankann gætu komið af og til beiðnir um að þú staðfestir að upplýsingar þínar séu réttar.

  • Hvað ef ekki er hægt að ná í mig í neinu af þeim símanúmerum sem gefin voru upp?

    Svar: Ef ekki er hægt að ná í þig í þeim númerum sem þú gafst upp skaltu hafa samband við þjónustuver bankans.

  • Ég er nú þegar búin(n) að gefa upp símanúmer. Af hverju er aftur verið að biðja mig um símanúmer?

    Svar: Stöku sinnum óskum við eftir að þú staðfestir að upplýsingarnar sem við erum með séu réttar, til að hámarka öryggi þitt og þægindi við notkun netbanka Landsbankans.

  • Hvernig kemur þetta í veg fyrir fjársvik?

    Svar: Ef notandanafni þínu og aðgangsorði er stolið, verður þjófurinn að svara öryggisspurningunum þínum rétt eða svara símtali í einu af þeim símanúmerum sem þú gafst upp áður en hann fær aðgang að netbankanum þínum eða lýkur sviksamlegum viðskiptum. Ef notandinn getur ekki veitt þær upplýsingar, eða ef ekki næst í hann í síma, verður lokað á hann. Með þessum viðbótum hámörkum við öryggi í netbankanum þínum, um leið og þín eigin upplifun verður þægilegri.

  • Ég fer oft í netbankann, myndi ég ekki taka eftir því ef eitthvað óvenjulegt kæmi fram þar?

    Svar: Það er mjög gott að þú farir oft inn í netbankann. Það er ávallt skynsamlegt að fylgjast reglulega með hvort óvenjulegar færslur birtist í netbankanum (eins og greiðslur sem þú hefur ekki innt af hendi). Þessi öryggisþjónusta auðveldar að koma í veg fyrir að slík atvik eigi sér nokkurn tíma stað og að allt sé eins og það á að vera þegar þú kannar stöðuna.

  • Ég er nú þegar með veiruvörn og einkaeldvegg. Af hverju þarf ég þetta?

    Svar: Það er gott að þú skulir nota veiruvörn og einkaeldvegg. Gættu þess að sá hugbúnaður sé ávallt uppfærður til að vörn gegn veirum, Trójuhestum og tölvuhökkurum sé eins góð og vera má. Þessi nýja öryggisráðstöfun verndar gegn annars konar ógn, eins og stolnu notandanafni og aðgangsorði. Það virkar með öðrum öryggishugbúnaði þínum, en kemur ekki í staðinn fyrir hann.

Loka glugga

Hafðu samband 410 5000

- fyrirtaeki@landsbankinn.is
Landsbankinn hf. Austurstræti 11 Swift: NBIIISRE Kennitala:  471008 0280
MC229 v8.0.23